Friday, May 30, 2008

Sino Si Tander?

Due to popular demand, gagawan ko na si Tander ng Post. Hindi lang yan. Pati fez nya, ire-reveal ko na kung sino talaga sya... Here we go...













Si Tander ba talaga ito?!...

Napag-alaman ng TSOKO na ang nagpapakilalang Tander ay hindi naman talaga miembro ng sikat na grupong Tander Catz, kundi, sya ang kanilang mortal na kaaway na si Mummra. Nakapanayam ng Secret Ingredients TSOKO team ang nagpapanggap na si Tander at ito ang mga sinabi nya:

TSOKO: Bakit ka nagpapanggap na si Tander?

Tander/Mummra: Ipagpaumanhin nyo po ang aking pagbabalat-kayo. Gusto ko lamang pong makibagay sa mga cool peeps, ngunit ayaw nila sa akin dahil mahilig daw ako magmando and such. Gusto ko lang naman po mag-lider-lideran kaso ayaw naman nilang makinig.

TSOKO: ???

Tander/Mummra: I also want to be cool kaya pagbigyan nyo na ako.

TSOKO: Ahh okay.

Tander/Mummra: Pero 'wag nyo i-request na tanggalin ko ang aking panting huh?

Aba, may pahabol pa itong si Tander/Mummra ha. Anyway, ano sa tingin nyo? Cool na ba itong si Tander?

1 comment:

Anonymous said...

Pati digdi? Banned?