Thursday, November 27, 2008

Pang Ali sa Alamag 2

ZUP?

Hello guys! How are you doin'? Naks! English yun ah...sunggo! Malapit na ang X'mas break, ako'y hindi na makapaghintay sa aking nalalapit na pag uwi sa aking home sweet home. Kanina ay natanggap ko ang email galing sa aming COO...hindi ko alam kung ano yun. Anyway, wala akong task today so I decided to write something here sa home sweethome blog natin. Thanksgiving day sa Isteyts, dito walang ganyan...bakit kaya? Hmmmm, sabi kase ni mommy, dapat araw-araw daw tayo mag bigay pasasalamat sa maykapal para sa lahat ng blessings at pang-kabuhayan showcase na natamo natin ngayong taon at sa mga nagdaang dekada. whooo! Tama naman si mama, kaya sabay-sabay tayong mag THANK YOU kay God! Wow, pink!

Anyway, mahaba-haba ang bakasyon ko, sabi dun sa email, starting December 24 wala na kaming pasok, hanggang New Year na yun. Ibig sabihin matagal-tagal din akong mamalagi sa aming tahanan sa Binitayan! Ay wait, parang duda ako dun sa sinabi ko, I'm sure lagi akong nasa labas nyan with the gang of course. Pero siyempre family comes first...Tambay muna sa house, then lakwatsa na sa gabi. Habang ginagawa ko itong blog ay naka smile ako. Baket? Kase naman, makikita ko na sina mama, papa, kuya, ate, ditse, mga pamangkin, kapitbahay....and of course... KAYO! Sana nga matuloy REUNION natin. Anu kaya kung inaasikaso na ito ni kumareng YONA? Sabi ng tropa, nabawasan na daw ang drinking sessions nila nung ako'y umalis ng ka-Bikolan...B.I. daw kase ako sabi ni FB, JK atbp! na inaamin ko rin! Pero duda ako sa mga taong 'to kase balita ko, ganon pa rin sila, mga talamak sa ALAK! Tsk tsk...lalu na nung nabasa ko yung post ni JK DITO at yung post naman ni Oloks DOON! Pakibasa ng comments 'dun kay Jesika Kalaka at medyo may mapupulot tayong konting kakikiligan! Whoohoo! Ang isang tao kase diyan ayaw pang aminin na may H.D. siya dito kay Anek!

Gusto ko nga palang i-congratulate si Shammy dahil 3 months na sila ng BF nya! Yahoo! Si Bug Marley naman ay nag-isolate ng sarili sa Gubat Sorsogon. Irerehab daw nya sarili nya kase gusto na nyang tumaba. Congrats din kay Jho d' Sexy dahil nakapasok na siya sa SUNCELL, and kay Zarah din. Naks, 24/7 call & text! Sino pa ba? Ooohhh... kay FB pala, ang HB ng tropa. Tsk tsk...what have you done pare? May sinend pala sakin si TSOKO correspondent 'Bug' na mga classic pix, na hindi na publish noon. heto sila....
X X X X X X X X


Waw! Alimango!!! Yan yung time na gumimik itong sina JK, Miss Lyn, Dennis the Baker, Bug Marley atbp sa nayon at hometown ni Yonabelles. Naalala ko, nag text si JK at nag papainggit! Dami daw Seafoods, at paborito ko 'to unfortunately. Pero ok lang. Anyway, sa larawang ito, mapapansin natin na sarap na sarap sila kay Mr. Crab & friends... sa sobrang sarap yata eh nag karoon ng mild stroke itong si JK! Tsk tsk, highblood na kase, humirit pa ng isa! Yan tuloy...Woah! Scary part 2!HAHAHAHAHA!


John Oloks.... Wala pa ring kupas itong kaibigan kong 'to! This was during the Sportfest last year... At nag champion ang Blackies!!! Remember? Sisay ang maurag??! Hooo!hooo!hooo!hooo! Tapos sasagot ang Tough Team Wears Pink ng "Get Get AAAwww!" ...at susundan ng Blackies, "US wholes!!!!" Whoooo! The best yun diba? Enjoy tayo nun, lalu na yung game na may talong at kamatis. Waw, nag enjoy ako nun kasama si LALA! LOL!!!!! oops, and who sealed the victory for the Blackies?? uhum...the swimming champ, ala Michael Phelps!:D


Jer, I'm sorry bro... Ideya 'to ni Bug Marley! Moving on... Eto yung nag outing kami sa Rizal Beach sa Sorsogon. Natatandaan ko, enjoy na enjoy kami dito. Marami foods..nalasing si Mr. Suave at hinahanap yung adobo! Dito ko rin una nakilala ng husto ang mga taong ngayon ay malapit na sa aking puso...super NAKS!!!

last...














This was after our Xmas party sa Pepperland! Nag after party kami sa Chik'n... Marami kaming nag jam...and guess what?? May special appearance ang Pout Celebrity na si Miss Angelina Jolly! At siyempre, 'di na rin namin napigilan ni Oloks na makipag sabayan sa Pouting Goddess!!!! AAWw! (TRIVIA: Angelina Jolly's lips weighs 5 kilos... each!)LOL!!!

Psst... Kita-kits sa Xmas break!!!! Miss You All!

5 comments:

Jude said...

muda ka charlie! hahahaha. saro sa mga captured moron moments ko nnaman an. seeyet! hahahaha. di bale, in da ispirit of Krismas, papagbigyan ta ka ngana, ..pero humanda ka sa new year! hahahaha. sabi ngani sa sarong pinoy mubi, lintik lng ang walang pag-ibig, parang kidlaaaat.. eheh. see you soon buddy.

bukod surat,
pwede ka ng maging korespondent kang syowbis sentral tas istar tok, intregero! hahahaha.

dex said...

nyahaha. maligaon mga litrato. hanep man ta limang kilo kada ngudoy.

see you all sa 27 or 28!!

Anonymous said...

Nuarin na baya iyan na reunion na iyan ta di ko nasabutan an tunay na date? But anyway, highway, cute pa man ako sa photo ko kaya okay lang. Haha. Pero da best su pic nina Angelo, Angelina, and Oloks! :p

dex said...

siram sana kang kasag. namiss ko lugod :(

Anonymous said...

Sa Bulan na lang ang reunion! Goralets!