Sunday, March 1, 2009

Edward Cullet is a Hybrid!


Isang kahindik-hindik na pangyayari ang naganap dalawang buwan na ang nakakalipas. Ito ay kinabibilangan ng sikat na bampira na si Cool Dude a.k.a. Edward Cullet. Heto ang kwento....

Biyernes ng gabi, pangatlong linggo ng Enero, weekend nun... Off ko na sa trabaho. Siyempre, alam na, party time! Umuwi muna ako ng apartment upang magpahinga ng saglit at mag "shower" (oo, meron kami nyan sa banyo.hahaha). Mag tatakipsilim na ng biglang bumulaga ang cute na cute na vampire na si Edward Cullet. May dala itong bag, tila handa na rin sa bakbakan. Perfect timing!

Edward Cullet: Miss me?

Angelo DS: Whaoh! Kewl!

EC: Time to reminich (reminisce)!

ADS: It's time...wait...

EC: We have to go...

ADS: Are you in a hurry?

EC: Yes...

ADS: Why?

EC: Eh nayn terti na, magsasara na emartiiii...

ADS: Oh, okay, kewl.

Hindi na namin naabutan ang Emartiii, kase ten tertiii na eh. Sumakay na lang kami ng boos sa EDSA. Nang makarating na sa party place ay agad kaming umorder ng napaka-'ginaw' na beer at nagsimula sa pag 'reminich' ng mga bagay-bagay. Favorite color pala ni Edward ay Phosya (fuchsia accdg to cool dude). Masarap ang kwentuhan namin kasama ang iba pang mga vampires na masayang lumalaklak ng alkohol at lumalafang ng pulutan. Nang biglang.............

Full moon pala nung gabing iyon....


All smiles si Edward na parang smiley ng biglang may naramdaman siyang kakaiba sa kanyang katawan...


...parang nasusuka ito... or hindi kaya nabilaukan dahil sa sisig? at bigla itong naglaway ng pag kadami-dami at sobrang makaati! ewwww...




Ayan na.... parang unti-unting nag tatransform ang binatang bampira... Lahat kami ay nanginginig na sa takot... Baka mag transform uli ang binata as the Show Boy... pero hindi... siya pala ay isang............




*********************************************************************************



Isang hybrid!!! Vampire + Lycan!


ADS: Bro, anung nangyayari saiyo?!

EC: Anong oras na pre?

ADS: lagpas na atang 12mm...not sure. Why?

EC: SH#%! Hindi pwede mag reminich kapag full moon!

ADS: WTF?!

EC: Kase pag eleben tertiii, at full moon, nagiging hybrid vampire at lycan ako... isn't that kewl?

Inamin ni Edward na may isang bagay na kumagat sa kanyang neck nung siya'y lasing nang nakaraang buwan, mga bandang eleben tertiii rin... Hindi nya alam kung ano dahil siya ay burat na nung mga oras na yun... Natatandaan lang nya na may bigote, long hair, labas ang panga at malaki ang lips (with lipstick) ng salarin... At ang bukang bibig nito ay "Papa!" Anu kaya ito? Isa ba itong linta na naninipsip ng dugo at lakas? O isang makapangyarihang elemento na may dalawang kasarian? hmmm...

Hindi ko rin alam, pero base sa detalyeng binigay ni Edward, ay malamang may clue na tayong lahat... tsk tsk... A

ABANGAN ANG SUSUNOD NA KABANATA!

8 comments:

Jude said...

hahahaha. syet, nasalinan ka ng makamandag na dugo ng mga nilalang na mas masahol pa sa bampira (naninipsip lang ng dugo) - silang mga nang-aagaw ng lakas. hahaha. hawaan mo rin edward si angelo. agawan mo rin sya ng lakas. hahaha.

chayeee said...

HAHAHAHAHAHHAHA! Huwag po! Huwag Po! Pag uwi ni Edward sa kabikolan para sa semana santa, humanda ang mga sumusunod:

HITLIST:

1. Bug Marley
2. JOselito
3. John Oloks
4. FB Nacho Libre
5. Koopsit
6. Jesikka Kalakka
7. Yigae de Vampire

Hindi na ako tatalaban ng kamandag ni Edward kase may pangontra na ako......... RED HORSES!HAHAHAHAHAHA!

Jude said...

hahaha. will be out of town - somewhere na di maaabot ng malakas na pangamoy ni edward cullet. hahaha. patay ako, fasting ko pa naman yung anti-dote na red horses :(

Anonymous said...

Talagang may hitlist. Goodluck. Balita ko pupunta ng States si JK sa Holy Week so di siya mahahanap ni Edward. Eh alam ko kapag nakaRed Horses, mas lumalapit itong si Edward. Wehehe.

LeVamp Yigae said...

kaiba ako sa hitlist?! v2v?! looks like am gonna have him for breakfast then...hihi

Anonymous said...

Marasa pa Yigae. You're gonna EAT Edward? Ewnessssss!

Bug said...

ano na ini ta nagabot na sa karaunan.. hahaha

Joseph Glenn Austero said...

hahaha... siram ni Edward... Pooch, napapangisi ako pagnahihiling ko an twilight over the net... hahaha... Koopsit's ready chayee.... hehehe